Rado® - นาฬิกาไฮเทคเซรามิคที่ล้ำยุคสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง

CAPTAIN COOK
HIGH-TECH CERAMIC LIMITED EDITION

การรับประกันระหว่างประเทศ 5 ปี

ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ลูกค้าที่ซื้อนาฬิกา Rado ทุกเรือน จะได้รับการรับประกันทั่วโลกเป็นระยะเวลาสูงสุดถึง 5 ปี ที่ Rado เรามีประวัติยาวนานในการผลิตนาฬิกาให้มีอายุการใช้งานที่ทนทาน ซึ่งไม่เพียงแค่การใช้งานเพียงสองสามปีเท่านั้น แต่เรามุ่งมั่นให้นาฬิกาของเรามีอายุการใช้งานตลอดชีวิต พวกเราใส่ใจในการใช้วัสดุที่ได้รับการพิสูจน์ว่าทนทานต่อการสึกหรอ ซึ่งตัวเรือนและสายนาฬิกาเราใช้วัสดุที่ทำจากไฮเทคเซรามิกเทคโนโลยีสูง คริสตัลแซฟไฟร์ CeramosTM สแตนเลส สตีล และบรอนซ์ วัสดุเหล่านี้ล้วนทำหน้าที่ล้อมรอบเพื่อปกป้องตัวเครื่องกลไกนาฬิกาที่ซับซ้อนของกลไก Swiss ซึ่งทำให้นาฬิกาของเราทำงาน พวกเรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในคุณภาพสูง ความแม่นยำต่อความเที่ยงตรง และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา เราต้องการให้การสนับสนุนแก่ลูกค้าในการดูแลนาฬิกาของพวกเขาอย่างดีที่สุด


ตัวค้นหาของขวัญของ Rado

ช่วยคุณหาของขวัญที่ใช่สำหรับคุณ

ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ

ความงดงามที่แหวกแนวของเซรามิก

ความสวมใส่สบายที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ความเบา และความรู้สึกที่เป็นพิเศษในการสัมผัสกับเซรามิก - ความไร้ที่ติ ความมีเสน่ห์และความเป็นเอกลักษณ์ที่มีอยู่ในไฮเทคเซรามิกจาก Rado

ดำดิ่งสู่โลกของ Captain Cook

เป็นผู้บุกเบิกตั้งแต่ปี 1917

นาฬิกากันน้ำมีมาตั้งแต่ทศวรรษ 1920s แต่นาฬิกาดำน้ำของจริงที่สามารถใช้เป็นเครื่องมือได้นั้นมีขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 1960s เท่านั้น Rado เป็นหนึ่งในผู้สำรวจรายแรกๆ ที่สำรวจสิ่งประดิษฐ์ใหม่นี้

การบริการลูกค้าของ Rado

เข้าถึงบริการสุดพิเศษและค้นพบความรู้มากมายจากทีมบริการลูกค้าของเรา

ตัวระบุตำแหน่งร้านค้าของ Rado

ค้นหาร้านค้า ร้านบูติก หรือศูนย์บริการใกล้บ้านคุณ